Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

GIÒ CHẢ THẢO NGUYÊN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG 251 TRƯỜNG CHINH, Q.12


Khai trương cửa hàng Giò Chả Thảo Nguyên - 251 Trường Chinh, Q.12
Để mang đến cho đa số người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm Giò Chả ngon và an toàn. Ngày 01/12/2012 chúng tôi đã chính thức khai trương cửa hàng giò Chả Thảo Nguyên tại 251 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

Tại đây chúng tôi có bán tất cả các loại sản phẩm Giò Chả như: Chả lụa, chả chiên, chả quế, giò thủ, giò chân, thịt nguội, nem chua, chà bông nhằm cung cấp cho thị trường Tân Bình, Gò vấp, Q.12, Hóc Môn dễ dàng mua và sử dụng các sản phẩm Giò Chả cao cấp của Thảo Nguyên.

Ngay trong ngày khai trương chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng quen thuộc và khách hàng trong khu vực.

Khách hàng thân thuộc đến ủng hộ và chúc mừng khai trương cửa hàng mới
Anh Phan Đăng An - GĐ Công ty Nội Thất Lộc Lâm ( thứ nhất từ trái qua )
Tết năm 2012 tôi đã sử dụng Giò Chả Thảo Nguyên làm quà biếu cho khách hàng, người thân và nhận được kết quả rất tốt. Hôm nay nghe tin Thảo Nguyên khai trương cửa hàng mới tôi đến ủng hộ và đặt hàng làm quà tặng ngay cho tết này.

Anh Bùi Thế Hiển Giám Đốc công ty CP Chợ Mỹ (thứ nhất từ phải qua) cũng đến tặng hoa chúc mừng. Sau mỗi lần anh mang Giò Chả Thảo Nguyên sang Mỹ làm quà tặng cho người thân và đối tác anh đều nhận được những lời khen rất chân thành. Hiện có một số đối tác của anh đã làm thủ tục xúc tiến mang Giò Chả Thảo Nguyên sang tiêu thị tại thị trường Mỹ.

 Anh Phạm Đăng Hoàng GĐ CTy XD Hồng Hoàng ghé mua Giò Chả Thảo Nguyên trong ngày khai trương cửa hàng
Tháng trước tôi có chuyến đi công tác ở Củ Chi vô tình ghé lò Giò Chả của Thảo Nguyên mua mấy kg về làm quà và được mọi người khen rất ngon. Hôm nay đọc tin trên Facbook thấy Thảo Nguyên khai trương cửa hàng ở chợ Lạc Quang, Q.12 tôi ghé ủng hộ và mua về cho bà xã mấy kg để lấy điểm.

Anh: Phạm Tuấn Anh KS QLDA (thứ 2 từ trái qua) cùng anh trai đến thăm và mua hàng trong ngày khai trương
Tuần trước tôi có đi dự đám giỗ của người quen và được dùng một loại Giò Chả rất đặc biệt. Tôi đã tìm ra nhà sản xuất giò chả đó và dẫn người anh trai cùng đến mua hàng trong ngày khai trương cửa hàng mới của Thảo Nguyên. Ngay sau đó anh trai tôi đã quyết định lấy Giò Chả Thảo Nguyên về bán trong chuỗi cửa hàng tiện ích của mình.

Anh Nguyễn quốc Thoại chuyên viên tư vấn an Toàn Lao Động đến mua Giò Chả trong ngày khai trương
Cách đây hơn 1 năm tôi có buổi đi tư vấn an toàn lao động cho công ty SamSung Vina - Linh Tây Thủ Đức và được dùng một loại giò chả rất ngon trong bữa cơm khách của công ty. Liên hệ với chị đầu bếp và được nhận ngay nửa ký chả lụa Thảo Nguyên mang về. Từ đó Giò Chả Thảo Nguyên được gia đình tôi sử dụng mãi đến bây giờ.

Maria Nguyen: Là một trong số các fan của giò chả Thảo Nguyên trên Facebook
Tôi là một khách hàng thường xuyên mua Giò Chả của Thảo Nguyên kể từ cách đây 2 năm tôi biết trên facebook. Trước đây Giò Chả Thảo Nguyên chưa có cửa hàng ở trung tâm thành phố, mỗi lần mua phải đi Củ Chi hoặc phải đặt hàng trước để được giao hàng. Nay khai trương cửa hàng mới ở đường Trường Chinh tôi đến mua ngay vài ký gởi về Nha Trang làm quà cho Bố Mẹ.

Đại diện hệ thống siêu thị Điện Máy - Nội Thất Nà Nam - 1/ Anh Trần Văn Chín Giám Đốc Kinh Doanh (thứ nhất từ trái qua). 2/ Anh Sử Tiến Đăng Trưởng phòng kinh doanh sắt thép công ty Hà Nam (thứ 2 từ trái qua) đến chúc mừng khai trương và mua Giò Chả Thảo Nguyên.


Giò Chả Thảo Nguyên được chúng tôi biết đến trong hệ thống Nhà Hàng Khách Sạn 3 sao Hoàng Yến Thuộc Tập Đoàn Hà Nam của chúng tôi. Sản phẩm này được khách hàng trong hệ thống nhà hàng khách sạn của chúng tôi đánh giá rất cao. Và chúng tôi quyết định dùng sản phẩm Giò Chả Thảo Nguyên làm quà biếu, quà tặng cho khách hàng ngành điện máy, nội thất, vật liệu xây dựng, trong các kỳ lễ tết.

1/ Anh Đặng Thanh Long - GĐ công ty CP Kệ Thép Đài An (thứ nhất từ trái sang) - 2/ Anh Nguyễn Trường Quang - Giám Đốc Công ty Nhang Sạch Thiên Hương ( thứ nhất từ phải qua) cùng đến tặng hoa và chúc mừng khai trương cửa hàng
Giò Chả Thảo Nguyên là món ăn được gia đình tôi rất yêu thích bởi nó vừa ngon vừa tiện lợi và nhanh chóng chỉ cần mua và bỏ vào tủ lạnh là có thể dùng bất cứ khi nào. Có người bạn đến chơi chỉ cần cắt mấy khoanh chả lụa và chả quế Thảo Nguyên là đã nhâm nhi hết mấy ve.

Anh Nguyễn Trung Nguyên GĐ Công ty Tung Cánh Việt Bình Dương đến mua Giò Chả Thảo Nguyên
Trên đường về thăm gia đình bạn gái Trung Nguyên không quên ghé mua mấy kg Giò Chả Thảo Nguyên về làm quà cho gia đình của bạn gái. một việc nhỏ mà có thể ghi điểm 10.

Anh: Phạm Tuấn Anh rất vui vẻ với sự nhiệt tình của chính chủ cửa hàng Giò Chả Thảo Nguyên là Anh Nguyễn Văn Mùi

 Đại diện cửa hàng Giò Chả Thảo Nguyên cũng như Công Ty CP Bình Minh & Thảo Nguyên xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng, các đối tác và bạn bè gần xa đã đến chúc mừng khai trương cửa hàng Giò Chả Thảo Nguyên.

Nguyễn Văn Mùi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét