Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

GIÒ THỦ

Giò Thủ  Thảo Nguyên :
Cây  01 kg    =  160.000 đ
Cây  1/2  kg   =   80.000 đ
Khoanh 200gr = 32.000 đ
Sản phẩm: GIÒ THỦ
Nguyên liệu chính được làm từ thịt thủ (lỗ tai, mũi heo) thịt đùi heo, ít mỡ. Sản phẩm được rất nhiều người ưa thích bởi ăn nhiều mà không ngán, dòn dòn rất ngon. Am hiểu thị hiếu và sở thích của khách hàng, Thảo Nguyên đã rất thành công khi cho ra sản phẩm Giò Thủ chất lượng cao với giá hợp lý đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng tại TP.HCM.

Sản phẩm đa dạng về trọng lượng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng:

Khoanh 200gr: Cắt bằng máy, hút chân không tránh vi khuẩn thâm nhập. Tiện dụng cho mọi gia đình, đặc biệt gia đình ít người. Ăn bao nhiêu lấy bấy nhiêu.

Cây 0.5kg - 1kg: Được gói bằng lá chuối theo cách truyền thống, phù hợp với gia đình đông người, làm quà biếu thì rất sang trọng và có ý nghĩa.

Bảo quản: Giò Thủ có thể bảo quản rất tốt đến 2 tháng trong tủ ngăn đông. lên lấy ra từ 30p - 1h trước khi sử dụng. Giò Thủ cũng có thể bảo quản tốt đến 15 ngày trong ngăn mát của tủ lạnh.




4 nhận xét:

  1. giò thủ này tiện lợi khỏi bàn, mấy bữa trước mình ghé thảo nguyên mua 2 kg để tủ lạnh. mỗi lần có bạn đến chơi ông xã mình lôi ra, chỉ mất khoảng 3 phút là đã có 1 món đặc biệt, nhâm nhi tại nhà đỡ tốn kém mà chẳng phải lo như mỗi lần đi ra ngoài nhậu.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn giò chả thảo nguyên ơi. mình ở quận 3 bên bạn có giao hàng không vậy ? mua chừng 2kg à. Có lần đi chơi bên nhà nhỏ bạn nó cho ăn món giò thủ của thảo nguyên thấy ngon nên hỏi để biết.

    Trả lời nha bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Như Hảo.

      Hiện tại Thảo Nguyên vẫn áp dụng giao hàng tại nhà cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm Giò Chả của thảo Nguyên trong nội thành TP.HCM.

      Nếu bạn mua 1kg chúng tôi áp dụng mức phí là 15.000 đ / 1 lần giao, từ 2 kg mức phí là 10.000 đ/ lần giao.

      Bạn hãy gọi điện thoại đến cửa hàng giò chả Thảo Nguyên của chúng tôi để đặt hàng, chúng tôi sẽ có nhân viên giao tận nhà cho bạn.

      Cảm ơn bạn rất nhiều.

      Nguyễn Văn Mùi

      Xóa
  3. gio thu nay sao mau do zu z?

    Trả lờiXóa