Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

NEM CHUA

Nem Chua Thảo Nguyên đặc biệt - Cây 250gr = 45.000đ
Giá 180.000 đ/kg
Nem Chua Thảo Nguyên là món ăn có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Ở nem chua có vị chua thanh của thịt, dai giòn của sợi bì, cay của ớt, thơm của tỏi, chát ngọt của đinh lăng làm cay cay khiến người người chẳng thể nào quên.

Sử dụng Nem Chua Thảo Nguyên làm phong phú món ăn và dinh dưỡng cho gia đình bạn. Nem Chua là một trong các sản phẩm nguội rất tiện lợi và sang trọng được nhiều người ưa dùng.

Hãy thể hiện đẳng cấp nội trợ của bạn ngay hôm nay.

Yes ! Tôi mua ngay

ĐT : 08. 6279 0625 - 0989 101 768 
( Có giao hàng trong nội thành TP.HCM )

ĐC: 251 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
(Cách cổng chợ Lạc Quang 30m)

5 nhận xét:

  1. Nem chua của thảo nguyên tôi cho điểm 10, cách đây mấy hôm tôi ghé mua mấy cây nem chua của thảo nguyên, về nhà vợ cứ khen mãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cảm ơn bạn Bàn ăn Gia Đình. Đối với chúng tôi trước sau như một, Giò Chả Thảo Nguyên sẽ giữ mãi một chất lượng.

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

      Xóa
  2. Các bạn cho mình hỏi nem chua ngon là nem như thế nào? thực tình mình chưa ăn nem chua bao giờ, các bạn góp ý để mình mua nem chua làm quà tặng cho gia đình bạn gái với nha.

    Thank

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Bạn.
      Nem chua là một món ăn đặc sản của cả 3 miền bạn chưa dùng thử bao giờ là một điều đáng tiếc.

      Giò Chả Thảo Nguyên Mời Bạn đến cửa hàng chủa chúng tôi dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm về sản phẩm này, ngay sau đó bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi của mình.

      Cảm ơn bạn.

      Xóa
  3. Ghé mua chả lụa, mua thêm 1 cây nem chua tưởng ít chứ ai dè cắt ra cả 1 dĩa lớn. mấy anh bạn của anh xã mình say khướt hết mà vẫn chưa hết nem chua. lợi hại thiệt

    Trả lờiXóa